ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
ตอนที่ 2 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานที่เสนอเป็นประเด็นท้าทาย
ในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ โดยใช้เทคนิคเกมมิฟิเคชั่น (GAMIFICATION) ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ผลลัพธ์เชิงปริมาณ
ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนสูงขึ้นกว่าก่อนเรียนเฉลี่ยร้อยละ 85.21 โดยประยุกต์ใช้กับทั้ง 3 ไวยากรณ์คือ Present Simple, Present Continuous และ Past Simple
ผลลัพธ์เชิงคุณภาพ
ผู้เรียนใช้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องตามหลักภาษา โดยวัดจากแบบฝึกหัด
มีความสนุกสนานและมีเจตคติที่ดีต่อการเรียนภาษาอังกฤษ โดยวัดจากแบบประเมินความพึงพอใจต่อรายวิชาและครูผู้สอน